Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng

Ngày 11/9/2017 Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư 26/2017/TT-BTNMT nhằm liệt kê các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng.

Theo đó, Thông tư 26 quy định tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về xây dựng bao gồm:

  • Tiêu chí 1: Chức năng nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung ứng dịch vụ.

  • Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ hoạt động xây dựng quy hoạch, kế hoạch chuyên ngành.

  • Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động xây dựng quy hoạch, kế hoạch chuyên ngành.

  • Tiêu chí 4: Thông tin, dữ liệu phục vụ xây dựng quy hoạch, kế hoạch chuyên ngành.

  • Tiêu chí 5: Thái độ phục vụ của tổ chức cung ứng dịch vụ trong quá trình xây dựng, trình phê duyệt và công bố sau khi được phê duyệt.

  • Tiêu chí 6: Chấp hành việc phát hành, lưu trữ.

Xem chi tiết Thông tư 26/2017/TT-BTNMT có hiệu lực từ ngày 01/11/2017.

-Thảo Uyên-

271 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;