07 thành phần bắt buộc phải có trong hồ sơ gốc của viên chức

07 thành phần bắt buộc phải có trong hồ sơ gốc của viên chức
Lê Trang

Đây là nội dung đáng chú ý được đề cập tại Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức.

 

Theo đó, đối với viên chức tuyển dụng lần đầu thì hồ sơ gốc bao gồm các thành phần sau đây:

  • Quyển “Lý lịch viên chức” theo mẫu HS01-VC/BNV;

  • Sơ yếu lý lịch viên chức theo mẫu HS02-VC/BNV;

  • Bản sao Giấy khai sinh có công chứng của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;

  • Phiếu lý lịch tư pháp của cơ quan có thẩm quyền cấp;

  • Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ sở y tế từ cấp huyện trở lên cấp còn giá trị sử dụng theo quy định của pháp luật;

  • Bản sao có công chứng các loại giấy tờ có liên quan đến trình độ đào tạo, bồi dưỡng của viên chức;

  • Bản sao các quyết định tuyển dụng hoặc xét tuyển, tiếp nhận viên chức có công chứng của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Các thành phần trong hồ sơ gốc nêu trên phải được kê khai, kiểm tra, xác minh trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày tuyển dụng. Ngoài ra, đối với viên chức đang công tác còn phải bổ sung một số thành phần hồ sơ khác.

Nội dung chi tiết xem tại Thông tư 07/2019/TT-BNV có hiệu lực từ ngày 15/7/2019.

1885 lượt xem

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của LawNet. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email:info@lawnet.vn


Liên quan Văn bản
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 7302 2286
    E-mail: info@lawnet.vn
Đơn vị chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3935 2079
P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;