Thông báo 84/TB-BGTVT

Click để xem chi tiết và Tải về Thông báo 84/TB-BGTVT

Tiêu đề: Thông báo số 84/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng tại cuộc họp thẩm định dự án đường sắt Hải Phòng – Đình Vũ; TDA đường sắt Phả Lại – Hạ Long; phương án cầu Phú Lương do Bộ Giao thông vận tải ban hành Số hiệu: 84/TB-BGTVT Loại văn bản: Thông báo Nơi ban hành: Bộ Giao thông vận tải Người ký: Nguyễn Văn Công Ngày ban hành: 11/03/2008 Lĩnh vực: Thương mại, đầu tư, chứng khoán, Giao thông, vận tải

Mục lục Thông báo số 84/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng tại cuộc họp thẩm định dự án đường sắt Hải Phòng – Đình Vũ; TDA đường sắt Phả Lại – Hạ Long; phương án cầu Phú Lương do Bộ Giao thông vận tải ban hành

  • THÔNG BÁO KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG LÊ MẠNH HÙNG TẠI CUỘC HỌP THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT HẢI PHÒNG – ĐÌNH ...
  • 1. Dự án Xây dựng mới tuyến đường sắt từ Chùa Vẽ đến nhà máy DAP thuộc khu kinh tế Đình Vũ – TP Hải Phòng ...
  • 2. Tiểu dự án Phả Lại – Hạ Long, thuộc dự án: Tuyến đường sắt Yên Viên – Phả Lại – Hạ Long – Cái Lân ...
  • 3. Về phương án xử lý ách tắc giao thông tại cầu đường sắt Phú Lương:

Ngfy 11/3/2008, Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông báo 84/TB-BGTVT về việc kết luận của Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng tại cuộc họp thẩm định dự án đường sắt Hải Phòng – Đình Vũ; TDA đường sắt Phả Lại – Hạ Long; phương án cầu Phú Lương. Cụ thể,

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đạo Tư vấn:

- Rà soát, cập nhật lại TMĐT của dự án theo giá, lương, chế độ định mới nhất để tránh trượt giá, điều chỉnh ngay khi vừa thực hiện đầu tư.

- Với 41 đường ngang giao cắt bằng trên đoạn tuyến 13,9 km (Trong đó, 15 ĐN trên 4,5 km tuyến cũ và 26 ĐN trên 9,4 km tuyến xây dựng mới) thì mật độ đường ngang của dự án là quá lớn, mặt khác đa số các đường ngang lại vi phạm qui trình. Do đó, cần nghiên cứu thêm phương án làm cầu cạn để giảm tối đa số lượng đường ngang, đồng thời nghiên cứu này phải được thỏa thuận bằng văn bản với TP Hải Phòng trước khi phê duyệt dự án đầu tư.

- Nghiên cứu phương án vệ sinh đầu máy, toa xe tại ga Đình Vũ để đảm bảo môi trường trong quá trình vận chuyển quặng Apatit qua TP Hải Phòng.

- Khảo sát, kiểm tra kỹ lại khối lượng nền đất yếu tránh phát sinh khối lượng khi thực hiện.

  • Những vướng mắc pháp lý có thể căn cứ vào Thông báo 84/TB-BGTVT để xử lý:

Tin tức về Thông báo 84/TB-BGTVT

Đang cập nhật

Phân tích chính sách về Thông báo 84/TB-BGTVT

Đang cập nhật

Bình luận về Thông báo 84/TB-BGTVT

Đang cập nhật

Án lệ về Thông báo 84/TB-BGTVT

Đang cập nhật