• Lữu trữ
  • Thông báo
  • Ghi chú
  • Facebook
  • Google
    • 12
Thành viên
Đăng nhập bằng Google

Thông tư 33/2017/TT-BLĐTBXH về hướng dẫn cơ cấu tổ chức, định mức nhân viên và quy trình, tiêu chuẩn trợ giúp xã hội tại cơ sở trợ giúp xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

Bản Tiếng Việt
Lược Đồ
Tải về


Trích lược
Số hiệu: 33/2017/TT-BLĐTBXH   Loại văn bản: Thông tư
Nơi ban hành: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội   Người ký: Đào Hồng Lan
Ngày ban hành: 29/12/2017   Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: 23/01/2018   Số công báo: Từ số 155 đến số 156
Lĩnh vực: Chính sách xã hội   Tình trạng: Đã biết

Đây là nội dung được quy định tại Thông tư 33/2017/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về cơ cấu tổ chức, định mức nhân viên và quy trình, tiêu chuẩn trợ giúp xã hội tại cơ sở trợ giúp xã hội.

 

Theo đó, mỗi cơ sở trợ giúp xã hội phải đảm bảo định mức nhân viên như sau:

- 01 Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc;

- Mỗi phòng nghiệp vụ có Trưởng phòng và không quá 02 Phó trưởng phòng;

- Mỗi khoa gồm Trưởng khoa và không quá 02 Phó trưởng khoa;

- 01 nhân viên công tác xã hội quản lý tối đa 100 đối tượng;

- Ít nhất 01 nhân viên tâm lý;

- 01 nhân viên y tế phụ trách chăm sóc sức khỏe cho tối đa 50 đối tượng;

- 01 nhân viên phụ trách dinh dưỡng cho tối đa 20 đối tượng;

- 01 nhân viên hướng dẫn phục hồi chức năng cho tối đa 05 đối tượng;

- 01 giáo viên dạy văn hóa, dạy nghề cho tối đa 09 đối tượng.

Đối với nhân viên chăm sóc trực tiếp: Tùy số lượng và đặc điểm của đối tượng (trẻ em, người khuyết tật, người cao tuổi) mà đảm bảo số lượng nhân viên chăm sóc.

Xem chi tiết Thông tư 33/2017/TT-BLĐTBXH có hiệu lực từ ngày 12/02/2018.

Từ khóa: Thông tư 33/2017/TT-BLĐTBXH

482